Posted in Kaito x Shinichi

[KidxConan] Chương 1

Chuyện xưa của Thám tử lừng danh và siêu đạo chích
「Danh trinh thám dữ quái đạo đích cố sự」

đam mỹ đồng nhân, KaiShin

Chương 1

 

Chuyện vào lúc Shinichi còn nhỏ, khoảng thời gian trước cả khi quen biết Ran.

Một hôm Yukiko đang trên đường về mới nhớ chưa mua cơm, liền để Shinichi ở lại công viên, dặn cậu phải ở yên đây đợi đến khi mẹ quay lại.

Sau khi Yukiko đi khỏi, Shinichi liền bước tới đồi cát trong công viên, thì thấy ở đó còn có một thằng nhóc trạc tuổi cậu cũng đang ngồi vọc cát.

Chung quanh không một bóng người, chỉ có hai đứa.

“Tui tên Shinichi, bạn cũng chờ người khác à?”

“Hở.” Thằng nhóc ngẩng đầu lên, hai người vừa nhìn nhau liền vô cùng kinh ngạc, nhưng sau đó đều lập tức trấn tỉnh lại.

Kinh ngạc, là vì, dung mạo của đối phương và mình giống nhau như đúc.

“Tui có một trái banh nè, chơi chung không?” Shinichi cầm trái banh hỏi thằng nhóc, nó gật đầu.

Hai đứa đá một hồi thấm mệt, liền đi xuống dưới tán cây nghỉ ngơi.

“Muốn xem ảo thuật không?” Thằng nhóc kia hỏi cậu, nhưng cậu giờ còn không biết ảo thuật là cái gì nữa mà.

Vào lúc này, trong đầu óc bé xíu kia chỉ biết có mỗi suy luận và bóng đá thôi.

Thằng nhóc kia nghe vậy không khỏi thở dài một hơi, liền từ trong bàn tay không búng ra một đoá hoa.

“Kỳ diệu quá, là phép thuật sao?” Shinichi phấn khởi reo lên, cái này đúng là không khác gì phép thuật mà.

“Không phải phép thuật, mà là ảo thuật. Ảo thuật đó!” Giữa lúc Shinichi muốn nói cậu muốn xem lại một lần nữa, thì tiếng một nữ nhân đã truyền đến.

“Kaito! Đi về thôi!”

Thằng nhóc gọi là Kaito đáp lại, rồi quay qua Shinichi, trên mặt dẫn ra một tia không muốn “Hoa tặng cho cậu, chúng ta ngày mai gặp lại nha.”

Shinichi mặt phiếm hồng cảm ơn xong, liền ngơ ngác nhìn Kaito rời đi, qua một lúc lâu mới định thần lại.

“Sao tim hình như đập thật mau, cứ như muốn nhảy ra ngoài vậy?” Không dám nghĩ nữa, Shinichi lắc lắc nhẹ đầu, lại tâng bóng tập thêm một lúc.

kid x conan
Hoa tặng cho cậu, chúng ta ngày mai gặp lại

———————

Một tuần lễ sau đó, Shinichi và Kaito đều thường gặp nhau ở chỗ này, chơi đùa tới khi mẹ chúng đến đón mới chịu đi về. Một tuần này chúng nó không làm gì khác ngoài đá bóng, diễn ảo thuật, nhưng chúng vẫn chơi rất hào hứng.

Thế nhưng ngày vui đều không dài lâu, một ngày sau tuần đó, Shinichi lúc đá bóng trượt chân té ngã, trầy một bên khoé miệng.

“Đau… rất đau a…” Shinichi nước mắt tuôn tuôn xuống, tiếng khóc cũng không ngớt.

Kaito nghĩ Shinichi lúc khóc thật khả ái, nhưng lại không nỡ cứ để nó ngồi khóc hoài, rất tự nhiên tiến tới hôn nước mắt cậu, hôn xuống khoé miệng. Có chút máu dính vào miệng nó, nhưng Kaito cũng không e ngại.

“Mẹ tớ nói hôn nhẹ vết thương sẽ không đau nữa, đừng có khóc nữa.” Nói rồi lại hôn gương mặt cậu, làm Shinichi mặt đỏ so với cây táo không hề thua kém.

Hai đứa tiếp tục chơi đùa như thường, tới hoàng hôn xuống hai người mới hẹn nhau sáng mai lại gặp.

———————

Ngày thứ hai, Shinichi vừa đến công viên thì phát hiện Kaito ngày thường đều tới đây sớm hơn chờ mình, nhưng giờ lại không thấy đâu.

Lúc Kaito vừa đến, liền lập tức lao tới ôm chặt Shinichi.

“Kaito?”

“Mẹ tớ nói chúng ta phải dọn nhà rồi…. Sau này không gặp nhau được nữa.” Kaito liều mạng ôm chặt Shinichi, mà cậu cũng không muốn tránh né.

Nghĩa là… chúng ta sau này sẽ không gặp lại nhau hay sao? Suy nghĩ này cứ lấn hết tâm trí Shinichi, cái gì cũng không nghĩ thêm nổi.

“Sau này có ngày ta trở thành ảo thuật gia nổi tiếng rồi, ta nhất định sẽ quay lại chỗ này.”

Một khắc trước khi ly biệt, hai người lần đầu tiên hôn môi, cũng là lần cuối cùng gặp mặt.

—————————————————

(゚Д゚) Edit xong cái mặt Tani dạng WTF  ắc ắc (゚Д゚||)  , WTH eo eo (゚Д゚||)
Chúng nó mấy tuổi vậy?
hết hôn má tới hôn môi.
Rồi lại còn… cmn sến súa ||| (゚Д゚)

Định Vu Lan mới post mà thấy lâu quá thôi post cho mọi người đọc nhanh. Vu Lan để truyện khác.  Mai có chương hai.

Tác giả:

KidShin Fanfiction Blog https://midnightchildren.wordpress.com/

17 thoughts on “[KidxConan] Chương 1

  1. Chào Vitani,điều đầu tiên mà mình muốn nói với bạn là fic bạn edit rất hay,mình đọc 1 lần hết cả 25 chương luôn mà vẫn thấy chưa đủ vì nó hay mà mình thì muốn đọc thêm nữa 😛 Và cũng vì cái ước muốn đó mà mình thật không hay khi mà chưa hỏi ý kiến của bạn đã vội chỉnh sửa chương 1 này của bạn theo ý riêng của bản thân rồi,cũng vì mình quá thích KIDShin thôi 😦
    Mình mong bạn đọc thử phần mình chỉnh sửa lại dưới đây rồi cho mình ý kiến cũng như quan điểm của bạn về việc này nhé,mình không có ý lợi dụng công sức của bạn đâu nên mong bạn hãy thông cảm cho mình,mình sẽ dẫn link và ghi rõ nguồn đầy đủ về đây.Cám ơn bạn,mong nhận được sự hồi âm từ bạn 🙂
    http://superthief1204.wordpress.com/2014/12/28/tham-tu-dao-chich-1/
    (Mật khẩu là : conan
    nhé bạn,mình vẫn chưa chỉnh sửa gì nên không suông sẻ lắm 🙂 )

    Số lượt thích

    1. Chào bạn! Rất cảm ơn vì những dòng thông báo này của bạn, nó thể hiện bạn là một người tử tế.

      Nếu bạn vì tình yêu và muốn share truyện này cho nhiều người đọc, mà truyện vẫn hiện lên blog của bạn (chứ không phải chỉ mỗi đường link), hãy sử dụng chức năng Reblog của wordpress. Bài đăng sẽ tự dẫn link về đây là đồng thời cũng hiện lên trang blog của bạn.

      Còn việc chỉnh sửa lại nội dung chương, mọi người trong giới edit đều không chấp nhận việc này. Nếu bạn không vừa ý với câu từ mà Tani sử dụng, thì có thể góp ý tại đây, Tani sau khi chỉnh sửa sẽ ghi công bạn là Beta (tuyệt đối không bác bỏ đóng góp của bạn đâu). Còn việc copy lại đăng lên nơi khác, thì không được đâu bạn à, vì truyện này chúng ta không thể tìm được tác giả bên Trung nên chưa xin phép họ, nếu copy đăng như vậy quá nhiều, khả năng họ sẽ càng dễ tìm ra và kiện wordpress là chúng ta vi phạm bản quyền. Hình phạt là toàn bộ blog có liên quan sẽ bị khóa. Nhiều blog với lượng fic rất lớn chỉ sau hai ngày vì lý do vi phạm này mà đã ra đi và…đương nhiên là không trở lại.

      Cuối cùng, mình rất cám ơn vì bạn đã yêu thích fic, nhưng còn đăng lại và chỉnh sửa thì rất tiếc là không được. Cảm ơn bạn đã xin phép mình, thật hiếm có người tử tế biết xin phép editor khi repost như bạn, nhà nào cũng bị trộm fic repost mà không bao giờ được xin phép trước cả.

      Số lượt thích

      1. Cám ơn bạn đã thông tin cho mình biết,thật sự thì mình có thể tự viết fic nhưng vì lười quá mà lại không có thời gian nữa nên mới hỏi ý kiến của bạn như thế và bạn đã tận tình hướng dẫn cho mình và giúp mình nhận ra điều đúng đắn thì mình vui lắm (mình cũng chỉ là người mới gia nhập wp mấy tuần nay thôi),và mình rất vui vì bạn đã fl và ủng hộ lại cho blog của mình ❤
        Hiện tại mình đang đọc bộ ''Tiểu trinh thám'' bạn edit ấy,hay lắm nha 🙂 Mình mong là bạn có thể edit nhiều fic hay như thế,mà bạn tìm fic đó ở đâu thế,có thể chỉ cho mình không,fic Eng cũng được,mình muốn làm gì đó quá 🙂
        Cuối cùng là chúc bạn năm mới vui vẻ nha 😉

        Số lượt thích

        1. Cảm ơn bạn, mong bạn cũng nên nhớ “luật bất thành văn” này trong giới edit để tránh… hại nhà người ta bị phá =))
          Còn về nguồn fic, tiếng anh bạn có thể tìm trên fanfiction. Tiếng Trung ban đầu là ở vnsharing chia sẻ, sau này không còn nữa mình dùng từ khóa tiếng trung để tìm bên trang web trung quốc. bạn nên tìm ở Baidu.com, là một trang web tìm kiếm của TQ giống như google

          Số lượt thích

      1. Chưa thịt đó !!! Ta chỉ đọc manga à! Hay vì truyện đó không có chút hint nào nên ta chưa từng liên tưởng đến ^^….Bây giờ đang từ từ tiếp thu đây nha~

        Nàng đã iu thik như thế chắc chắn phải có cái hay của nó . Đúng hem nè ! Ta sao có thể bỏ phí công sức của chủ nhà chứ !!Phải gặm gặm thôi ~

        Số lượt thích

    1. Tuyệt đối không được em nhé, chị cấm bất cứ hình thức ăn cắp nào ở blog này. Tất cả truyện trong này thì chỉ được xuất hiện ở đây thôi, không up lại nơi khác, không chỉnh sửa không chuyển ver nhé.

      Số lượt thích

Đọc fic bất comt phi quân tử nha mấy bạn~~ (^^ゞ

