Posted in Kaito x Shinichi

[Doujinshi] Kiss Kiss (Có xíu yaoi)

Dou tiếng Nhật, và Tani…không biết tiếng Nhật :)) nên post mọi người ngắm chay vậy, ai biết cứ save về rồi trans nhé :*

Và như lời hứa gửi đến bạn Yui Tsurata đáng êu nhiệt tình luôn theo dõi blog của mình, bạn bảo biết tiếng nhật nên mình hi vọng bạn trans được xíu nào đó cho mọi ng cùng xem nhé ^^. Nếu bạn lười edit hình có thể gửi bản dịch chay cho mình cũng được, rồi mình sẽ edit phụ.

Còn các độc giả nhiệt tình đáng eo khác, cả những bạn luôn thầm lặng like dù không comt, những bạn vừa like vừa comt luôn… Mình đã dịch 1 dou kidshin nhưng có cả 4 gosho boys, dành tặng các bạn ngay sau khi chap 25 của Danh trinh thám… post xong. Cám ơn các bạn theo dõi ^^~

Giờ là.. Doujinshi~~~ (Có xíu yaoi có cần đặt pass ko nhỉ)

Đừng hoảng loạn khi thấy hình bé tí, bạn chỉ cần bấm vào 1 hình đầu, sau đó nó sẽ hiện từng slide hình to lên, cứ next đọc tiếp. Nó 38 hình nên nếu post bình thường các bạn sẽ kéo xuống rất lâu và khó đọc lắm.

Có link down bên dưới, khỏi save từng hình.

[Gold Panther] Kiss kiss ( KID x Shinichi)

@@ mạng cùi up hình mệt thấy ghê luôn

Link download:

http://www.mediafire.com/download/cnfnp4dacn65kwk/[Gold_Panther]_Kiss_kiss.zip

 

Tác giả:

KidShin Fanfiction Blog https://midnightchildren.wordpress.com/

8 thoughts on “[Doujinshi] Kiss Kiss (Có xíu yaoi)

  1. Cám ơn Tani~~
    Nhưng nói là biết Tiếng Nhật nhưng mình ko dịch hết được đống này đấu. Thật có lỗi. Trong này nhiều chữ Hán mình chưa biết quá :<< Phải chăm chỉ học rồi 1 ngày nào đó trans vậy TT^TT

    Số lượt thích

    1. từ từ thui ai dịch hết nổi xD ý là, mình nên có cái gì đó để phấn đấu tới, giống như mua cái áo nhỏ nhỏ rồi cố giảm cân vậy
      Tani hồi đó nhìn dou tiếng trung cũng ngán nhưng giờ có thể dịch được rồi nì ^_^

      Số lượt thích

  2. Em thấy chap trước Conan trông đáng yêu lắm!Phần sau Shinichi trông dễ thương hơn!
    Chị Tani biết dịch tiếng Trung ạ! *bái phục*.Chứ em vào trang web tiếng Trung là em phải nhấn dịch tiếng Việt mới hiểu ạ!

    Số lượt thích

Đọc fic bất comt phi quân tử nha mấy bạn~~ (^^ゞ

