Posted in Kaito x Shinichi, Lăng Việt x Đồ Tô, Tô Việt

Quà mừng năm mới cho reader “thân thiết”

Nửa năm zời qua blog này chắc đã không đầy ắp fic được vậy nếu không có các bạn reader ngày ngày theo dõi, comt + like ì xèo. Editor và Writer rất dễ nản chí khi sản phẩm của mình không có người ủng hộ. Vì bọn họ là những người làm “công quả”, không lấy tiền bạc danh tiếng gì đâu nên ngoài comment động viên của các bạn, thực sự là không có động lực nào khác để làm đâu.

Từ rất lâu rồi cũng từng hứa sẽ send quà cho vài bạn reader ruột của fandom KidxCo, sau khi send quà qua mail, mấy tháng sau phởn phởn đi lục “Hộp thư đi” – a.k.a những thư gửi đi thất bại đó, mới thấy nó còn nằm y xì trong đó == Cho nên, đợt này bạn nào không nhận được quà, thì báo với Tani một tiếng nhé.

Dịp gần Tết nhứt đến nơi này, Tani không có tiền bạc gì nhiều lì xì cho các bạn, nên sẽ gửi các bạn vài món quà nhỏ vậy.

Sau đây là list những bạn đã “chi trì” (ủng hộ, động viên lâu dài) mình trong suốt thời gian qua, list này là dựa vào số comment chất lượng và theo dõi thường xuyên của bạn. Số comt của bạn đủ để ấn tượng Tani (đương nhiên không spam) thì sẽ có trong list này, vì nếu các bạn comt nhỏ lẻ quá nó tuột đi mất, Tani không lội lại nổi. Bạn nào không có mà cảm thấy “trừi đất ưi tui ủng hộ nhà lắm mà sao không có tui” thì comt bên dưới cho Tani luôn nhé. Bạn nào chưa được quà cũng đừng bùn nhé :*

List không theo thứ tự đâu vì mình đi lục lại lịch sử comt mà, không phải thương ai hơn rồi xếp trước đâu nha, màu chữ cũng là Tani tùy ý tô thôi

Fandom Kid x Conan:

  • Phuong Kieu : bạn này là người khai khẩn blog hoang này đó, ban đầu Tani tạo blog xong viết một bài review về movie 14, xong không có ai đọc nên chán bỏ blog. Bạn này là người search tìm fanfic KidShin đầu tiên Lemon Pie, dịch rồi gửi cho Tani đọc, bắt đầu từ đó Tani mới tìm và dịch nhiều fic hơn đó. Lemon Pie là fic dịch đầu tiên của blog này
    Bạn này cũng là beta của Tani mỗi khi Tani dịch fic tiếng anh.
  • Lenami1412/ Đặng Quỳnh Trang
  • Yui Tsurata
  • Shoorin Yumi
  • Marisa Kirisame
  • hunbaby96
    5 bạn màu xanh dương trên là những bạn comt đầu tiên và dài cho đến khi Tani không còn edit/ dịch KidxCo nữa, là những người “chi trì” Tani lâu dài và tạo cho Tani thói quen “mỗi ngày một chương”. Hầu như mỗi lần post chương mới cũng đều có các bạn ấy ủng hộ ngay, và kiểm tra lỗi chính tả cho Tani rất kỹ. Họ cũng là những beta đắc lực của Tani, không ngần ngại góp ý fic cho Tani.

Việt Tô/ Tô Việt/ Thiên Dung Thành CP 

  • Chi nấm: Hihi, fan cứng Cổ Kiếm đầu tiên của nhà mình, rất là chăm comt
  • koubeo: vầng, rần rần và cuồng nhiệt không kém gì chủ nhà =))
  • greenpeas1004: bạn này siêu dễ thương luôn, là fan Việt Tô mà nhà mình làm cái gì cũng ủng hộ cũng thích hết, rất là dễ chiều~ :*
  • Shiro Soo: cùng lượt với koubeo, “xuất hiện” từ lúc mình làm Sinh hoạt thường nhật của chưởng môn. Và “chi trì” tới tận giờ.
  • seasophie: yêu bạn này hết sức, bạn ấy mới vào blog gần đây, và đi cắm cọc hết tất cả mọi post mà mình viết, làm mình cảm thấy công sức của mình bỏ ra có người hưởng thụ được, cho nên rất vui cực kỳ vui.

Có thể nói Tani rất may mắn có được bạn đồng hành như các bạn. Đồ Tô cũng từng nói qua rồi, “nhân sinh như đi thuyền ban đêm, không biết hung hiểm, có bạn đồng hành là tam sinh hữu hạnh“, còn có thêm một kinh nghiệm Tani tự mình đúc kết, “Reader đọc fic như đi chơi cầu tuột, lướt mông qua rồi là chỉ mong trượt thêm lần mới, ít khi giữa chừng dừng lại để comment.” Bản thân cũng chứng kiến nhiều nhà mỗi lần có comt là mỗi lần bị hối chap mới, theo cái kiêu là “chap mới đâu”, “chừng nào có chương mới”, hiếm tìm được người mỗi ngày đều thật sự đọc fic rồi comt vào nội dung fic, không hối thúc không đòi nợ. Nhờ vậy Tani có động lực làm truyện nào hoàn thành truyện đó, chứ nếu các bạn để “truyện edit hoàn rồi mới đọc”, thì không biết ngày nào nó mới hoàn.

Tóm lại, mình yêu Lăng Việt, yêu Kid, yêu Conan, bỏ thằng Đồ Tô ra nha, yêu họ nhất thì yêu các reader cũng đồng hạng nhất. Hi vọng không ai vì không vào list đợt này mà sinh lòng giận dỗi, Tanichỉ có 9 ngày nghỉ tết, nếu tặng nhiều người thì quà sẽ kém chất lượng đi, mình không thích như vậy. Cho nên mình sẽ tặng các bạn dịp khác, không có chờ Tết năm sau đâu.

Quà có thể là fanart Tani vẽ, đề tặng tên bạn đó, hoặc fanart do người khác, đẹp độc lạ hot…. mà các bạn sẽ không dễ dàng tìm ra nếu chỉ sợt google, Tani đi sưu tầm từ rất lâu, giếm hàng tới giờ đó.

Bạn nhớ cập nhật thường xuyên post này xem mình được đánh giấu đã tặng chưa nhé. Quà bắt đầu gửi từ 14/2/2015

Đối với tất cả các reader fan Cổ Kiếm khác, nhà mình sẽ có hình Việt Tô Việt tặng các bạn. Từ đây tới Tết nhớ cập nhật thường xuyên, hình này các bạn không xem là uổng_lắm_đó_nha 

Tác giả:

KidShin Fanfiction Blog https://midnightchildren.wordpress.com/

15 thoughts on “Quà mừng năm mới cho reader “thân thiết”

  1. đời tôi làm sai-lầm-reader bao nhiêu năm lần đầu tiên cmt nhiệt tình đã đc cưng thế này rồi sao ~
    cô ko cưng thằng Tô thì có tôi thương nó !! tôi ko thương nó nhỡ nó lơ là Việt cục vàng (tím??) của tôi thì sao >v<
    sắp sang năm con dê rồi, có chúc trêb fb cô cũng ko nhận ra tôi, nên tôi nói luôn ở đây cho nóng. Sang năm hy vọng vẫn tiếp tục đc đu bám ở nhà Tani, vẫn có thể chém bão tung hoa tơi bời ở đây, có khi lại tìn đc thêm vài fandom chung nào đấy cũng nên :3 .
    hôn lún mặt Tani.
    chúc mừng năm mới.

    Số lượt thích

  2. hố hố hố hẳn là dễ thương với dễ chiều =))))) thực ra là do khát tình của 2 thằng quá -_- lúc đầu cũng chỉ định lướt mông qua các page đọc chùa thôi đó ai ngờ đâu chiện nó hay quá phải lập wordpress chỉ để cmt mới lại follow thôi đó :”> cảm thấy đc cưng chiều :xxxxxxxxxxxxxxxxxx sang năm mới nàng cố gắng edit nhiều Việt Tô hơn đi nha để tui còn tiếp tục đc tặng quà năm sau >:)))))

    Số lượt thích

    1. :))) oan ức quá, tui vốn là fan Việt Tô mà =)) chỉ tại cái fic chưởng môn ký sự nó lôi tôi vào vòng Tô Việt định mệnh =)))
      nhưng mà tôi vẫn có vài hình Việt Tô, cô thích Việt Tô phải không

      Số lượt thích

  3. Bạn chủ nhà làm mình xúc động đậy hết sức. Mấy bữa nay bận ngập đầu ko có thời gian lên mạng, vừa lên đã thấy tên mình đc chủ nhà nhắc tới. ^^ Cảm ơn bạn nhiều a.

    Chúc chủ nhà năm mới nhiều niềm vui và thành công và nhất là ngày càng phát triển ngôi nhà này. Mình sẽ tiếp tục đu bám nhà bạn đó nha.

    Số lượt thích

  4. Hí hí ! Sea cũng có phần kìa …*chỉ chỉ*, nàng cứ làm thế ta dọn qua nhà nàng lun òi sao đây ^^

    Nàng đa tài quá nhỉ ! Vừa edit được tiếng Trung vừa edit được tiếng Anh..mà bi giờ còn biết art nữa ư!!Ta gato à >.< Ta thì tài hèn sức mọn mọn mọn…chỉ biết đọc và like thui à ..hehe

    PS: nghỉ tết k nhìu, sao nàng không tranh thủ nghỉ ngơi! Ta nghĩ những reader như ta thì chỉ cần chủ nhà chăm đào hố và lấp hố là quà tốt nhất rùi nha~

    Số lượt thích

    1. nghỉ ngơi cả nagỳ biết làm gì ^^ ôn bài cho đừng quên rồi làm mấy cái này, cảm thấy mình có ích, vẫn còn dư khá khá thời gian
      à bạn thích Đình đình à, có tìm được fanart H của Lăng Việt, đúng tạo hình ĐĐ luôn, H hơi nặng, nàng xem được không ta làm quà, không thì ta send người khác :))

      Số lượt thích

  5. Cắm lun lều ở nhà chị dc cái mác chăm comt coi như ko uổng phí a~ Zậy chớ bạn trẻ Tô Tô của em làm nên tội tình giề mà chị ghẻ lạnh em nó nha, cái này có chút… chị ko thương em nó để em thương. Tô, về nhà vs chị đê.
    Ban đầu đọc cái này em còn tưởng ko có tên mình cơ *chấm nước mắt* lần thứ hai nhận quà nhà chị rồi nha, thấy tên em có chút sốc, đọc phần quà còn sốc hơn, quà pự quá ak, em cảm ơn trước nhá

    Số lượt thích

Đọc fic bất comt phi quân tử nha mấy bạn~~ (^^ゞ

