Đăng trong Khác

【Bình chọn】 Dự án tiếp theo

Tani vừa sợt baidu và kết quả là ôm một đống show tùm lum CP, cái nào cũng thích đến mức không biết nên làm cái nào. Mà Tani thì mọi người biết rồi, hay thích mấy CP dị dị, lạ lạ trộn với CP chính thức (Tô Việt), nên bây giờ phải để mọi người bình chọn xem loại nào được thích nhất, thì làm trước. Những cái khác sẽ làm sau, đương nhiên là từ từ cũng sẽ mần hết đống này. Hơn nữa Tani cũng tò mò muốn biết xem khẩu vị mọi người như thế nào 😀

Số là rong ruổi lung tung chạm ngay một cái fanvid Lăng Đoan x Lăng Việt, mặc dù CP ruột bị phá thê thảm, nhưng xem xong tự nhiên cũng thấy thích, và giờ thì thương thằng Đoan quá xá :)) Nên trong list sẽ có vài fic Đoan Việt.

Hãy chọn giữa:

[Cốt truyện nguyên tác] Cổ Kiếm Kỳ Đàm tiểu thuyết : Các bạn chắc từng biết Cổ Kiếm Kỳ Đàm ngoài bản truyền hình ra, còn có một bản game offline và một tiểu thuyết đều đi rất sát cốt truyện. Phim ta có thể dễ dàng coi được, game thì cũng đã có người chơi, nhưng tiểu thuyết thì vẫn chưa tìm thấy bản chuyển ngữ tiếng Việt, và hầu như ít ai để ý đến nó. Tani một lần đã đi tìm cho được tiểu thuyết Cổ Kiếm và cũng thấy nhiều chi tiết mới hơn, hint đậm hơn nên giữ lại quyết định edit.
Ví dụ Lăng Việt trong tiểu thuyết được tả là một mỹ nhân vừa sắc bén vừa mạnh mẽ (vầng, tác giả dùng từ mỹ nhân đó ạ), Đồ Tô mỗi lần nghe nhắc tới Lăng Việt đều thần hồn chấn động, ….và cả khúc chia tay sến rện của hai đứa nó gần cuối truyện…. Yên tâm là Tani chỉ edit những đoạn có Lăng Việt, nên bạn sẽ không bị dính bánh bèo đâu.

[Lăng Đoan trung tâm] Bất năng thán ngôn: Đoan Việt Đoan, ẩn Việt Tô, Đoan yêu thầm Việt, Cừ cũng yêu thầm Việt. Fic này ngược đoan, và chỉ ngược mỗi Đoan :)) Đọc xong thấy rất thương Đoan :)) Và đương nhiên là BE cho đội Đoan Việt :)))

[Lăng Đoan trung tâm/ Tô Việt] Đời này của hắn: Đoan Việt, Tô Việt, vẫn là Đoan yêu thầm Việt và BE cho đội Đoan Việt, HE cho đội Tô Việt. Nhưng fic này khác fic ở trên là fic cực dễ thương, Lăng Đoan cũng rất dễ thương, vui vui, hài hài.

[Đoan Việt] Đồ nhặt giữa đường đừng ăn bậy: Fic hài, dễ thương, không bị dính Tô Việt mặc dù Bách Lý Đồ Tô vẫn không tránh khỏi bị gọi hồn :))

[Soi hint + spoiler] Tô Việt, Vân Tử (Cổ Kiếm 1 + Tiên Kiếm 4): Bạn sẽ thấy cái độ giống nhau giữa tiền bối CP và hậu bối CP. Tử Dận cũng có một thời trẻ trâu không vừa gì so với đồ nhi của lão. Post này sẽ tóm tắt toàn bộ Tiên Kiếm 4 kèm soi hint

  • Mọi người có quyền vote nhiều lựa chọn
  • Cái nào rồi cũng sẽ làm, đây chỉ là chọn cái nào làm trước 

Tác giả:

KidShin Fanfiction Blog https://midnightchildren.wordpress.com/

Một suy nghĩ 5 thoughts on “【Bình chọn】 Dự án tiếp theo

  1. không hiểu sao cô lại thích đem thằng Đoan [đáng yêu vô ngần] ra đùa bỡn dã man thế này :)))
    3 cái Đoan Việt thì dính 2 cái BE , đã BE lại còn bị cô gắn cho 1 loạt icon cười khả ố :v
    xin chào, tôi ẩn cư tĩnh tu ít bữa nay đã hạ sơn tác nghiệt đây :3
    1 vote cho đôi Vân Tử nhé :3

    Thích

      1. chưa tẩy trần nên chưa lao vào nhà ai cả 😥
        đại sư Thích Thịt Chó phải chờ tóc mọc lại mới dám ra đường gặp người :’)
        tôi cũng nhớ Tani *cọ cọ*

        Thích

Đọc fic bất comt phi quân tử nha mấy bạn~~ (^^ゞ