Đăng trong Khác

Hàng dou yaoi KidShin lại sắp tới

Như đã được tiên tri, bà Phuong Kieu rất ít khi quay lại…

Kì này bả đang triển một dou KidShin hàng H nét vẽ rất không tồi. Và hết hồn hơn nó là dou tiếng Nhựt. Giờ Tani mới biết bả dịch được tiếng Nhật chứ hồi trước cũng có nghe nói học học tiếng Nhựt gì đó nhưng cảm thấy lúc đó bắt đầu học thì bây giờ đòi dịch cũng xa cmn vời quá sức. Trước giờ chỉ thấy bả giỏi tiếng Anh thôi mà.

Vậy là kì này chúng ta có Tani là tiếng Trung và Anh, Mạn Thiên cũng Anh và Trung, Phuong Kieu Anh và Nhật. Bỗng nhiên cảm thấy team nhà mình đã có thể cân BL toàn thiên hạ 😥

Chỉ có cái má Kieu ăn ở hơi vô độ cái hồi 11h đêm mình ngồi trans sắp xong fic bảo buồn ngủ muốn chết thì bả nhắn tin bảo giờ này mà ngủ gì tui vừa mới thức dậy. Xong hôm nào 4 5 giờ chiều đang nhắn tin nói giờ tui triển fic KidShin nhoa thì bả nói thôi pause chút đã để tui đi chợp mắt. Hàng ngon còn đó mà không biết bả triển tới bao giờ mới xong chắc tới hết mùa măng cụt năm sau mới post.

Đùa chớ cùng lắm 1800 giờ là phải xong chớ làm ăn zới tui lề mề là hổng được nha :)) Mọi người vào ụp đệt có dou Tani post ngay chứ cũng không biết ngày nào để báo trước.

Tác giả:

KidShin Fanfiction Blog https://midnightchildren.wordpress.com/

Một suy nghĩ 10 thoughts on “Hàng dou yaoi KidShin lại sắp tới

  1. Ko quá ngạc nhiên về vụ chị Kieu biết tiếng Nhật :v Editor Nhật dạo này càng ngày càng nhiều, mà douj Nhật thì hình như cái nào cũng có yaoi =))) Nhưng dù gì cg thích lắm, hoan hô chị Kieu, chị quá giỏi, quá tuyệt vời (hiện em đang tồn kho 1 đống truyện KidShin Nhật, ko biết chị có vui lòng trans ko? =))) Nhưng trước mắt em hóng cái yaoi này đã ^^ *quắn quéo*
    Ờ mà chị Tani này, team mình cân BL thiên hạ mà sao khóc thảm thế, phải vui mới đúng chứ :v

    Thích

  2. Con Tani nó cứ chém to lên đới bảo H mà cũng nhẹ nhàng tình cảm thôi không có chi mấy đâu mấy đứa không cần xoắn xuýt quá =))))
    Thật ra trans thì nhanh mà ngồi clean với typeset nản voãi ra em gái ợ /___\ cần lắm 1 cleaner với typesetter để đỡ chầy bửa =))))))))
    Nữa là chọn hàng chụy còn zòm nét nữa thích mới triển huhu =))))))

    Nó xúc động đấy *vả cho khóc thêm* =)))))))

    Thích

    1. Thoai cô đang bận nấu xôi hầm thịt cho tui tui nỡ mề nào bắt cô kham cả =)))) Chả qua tu icũng chầy bửa =))))))
      À quên del hộ 1 cái còm tại bị lỗi nó không hiện tui tưởng chưa được ấn gửi phát nữa =)))Thế mà cũng cho up =))))))))

      Thích

  3. Ờ, tuỳ chị =))) Sao cg dc, H nặng H nhẹ chi cg dc, nhưng miễn sao có dc tí H vào là ổn :)))
    Gì gì đấy thì chị cứ réo chị Tani là dc rồi, giỏi đủ các thứ mừ ha =)))
    Vậy em đưa chị đống hàng rồi chị tự lựa dòm nét này nọ tùm lum tùm la nhoa nhoa nhoa =))) Vụ này xong nữa là xả hết hàng tồn kho, khoẻ :3
    Đống hàng đây~ https://myreadingmanga.info/detective-conan-dj/
    Lựa vui vẻ, rồi em sẽ vận động các thành viên nhà người ta kiếm típ cho chị hen =)))

    Xúc động quá chị nhỉ =))) Xúc động dễ sợ lun à, muốn vả ghê lun mà sợ pị quánh lại nên thôi =))) Dù gì cg có chị kia vả giùm rồi :v

    Thích

    1. Đừng ghét bà chụy đây cơ mà thật tình là cái dou sắp tới đây nó cũng lấy ra từ cái đám nè em gái ợ và chụy cũng chỉ móc ra được có mỗi nó =))))))))))))))))) Trớ trêu ở đây dou nét ngon thì được trans Eng hết mà chụy thì lười trans Eng vì ai cũng đọc được roài (tự nghĩ vợi), dou JP thì nét không thích lớm ;___;~ chưa kể lẫn trong đới toàn có cả HatShin với HatKaiShin gì gì đới hình như thế chụy không chèo mấy thuyền nè =)))))))

      Nên là gomen em gái =)))))))

      Thích

      1. Ôi trời, sao ko ns sớm =))) Thôi đành vậy, để em gọi bà chị nhà bên coi có cái nào chưa làm thì quăng qua đây vậy =))) Yên tâm là hàng nhà bả chỉ có nét đẹp thôi :))) Cơ mà là KidxConan nhé, hổng phải KidShin :v Níu lấy thì kiu em, em qua đòi bả :))
        Còn Eng, đọc ko nổi chứ đừng bảo là hỉu =))) Toàn coi như mấy đứa mẫu giáo “Nhìn hình đoán chữ” :v Chữ ko hỉu thì có thể lên tìm mà lười quá nên thôi, Cứ tự biên tự đọc luôn cho nó thú vị :v
        Ờ mà đúng, nhìn ở trỏng chỉ mún pay vào vả mặt thèn Heji =)))

        Thích

  4. Fic Eng em đọc cũng hiểu (đó là truyện tranh chứ đùng nói là fic viết).Em về trình độ tiếng Anh cũng bình thường thôi!Chị nói đúng đấy!Đang hay tự dưng tên cột cháy từ đâu xuất hiện làm mất cả hứng!

    Thích

Đọc fic bất comt phi quân tử nha mấy bạn~~ (^^ゞ