Đăng trong Kaito x Shinichi, Khác

[Kidxshin][soi hint] Conan movie 14

Trước tiên mình cần nói:

-Đây là bài soi hint Shounen Ai của Vũ Mạn Thiên và Vitani, nó là Kid x shinichi/conan. Chống chỉ định TẤT CẢ những ai không yêu thích thể loại này.

-Có một số fan Shinran, kid aoko,… cứ đâm đầu vào blog của mình và la rần trời ỏm tỏi rằng thì là “shin là của ran”, “cái quái gì thế này”, “đồ vớ vẩn” ,” shin và kid không bao giờ như vậy đâu”,…blah blah. Các bạn à, các bạn TỰ TRỌNG  một chút cũng không chết mà, mình rất mệt mỏi rồi đó. Không thích hãy lập tức back, không ai bắt đọc đâu mà.

-Nếu là Fangirl thì hẵng vào, thân ái. Nhắc luôn Kidx conan là chính, và có Heiji  xen vào đôi chút =))

==========================================================

Làm review để thi thoảng coi lại cho đỡ quên 2 đứa đó mà.

Thôi bắt đầu ^^~

Detective Conan movie 14

 

Cái movie này đã là chuyện của… 3 4 năm trước, nhưng giờ mới viết vì giờ mới rảnh ^^~ lúc đó mình rất nóng máu cái cảnh kiss khúc cuối, vì mình ghét Ran, nên cái movie này làm mình vô cùng bực bội và chướng mắt. Nhưng đồng thời nó cũng là một kho Kid x Conan ngập hint, nên nói chung là, nó làm mình vừa yêu vừa hận == Nếu không có cái lùm xùm nhảm nhí khúc cuối thì hay biết mấy.

 

Movie bắt đầu bằng việc một nhóm khủng bố cướp một loại virus và dự định phát tán trên con tàu mà Kid và Conan sắp đi. Đồng thời chúng cũng đặt bom trên con tàu đó rồi.

 

Cái hint đầu tiên của bộ phim lại thuộc về… Heiji x Conan mới chết. Ừ thì bạn Heiji nghe tin Conan sắp đi phi thuyền tới Osaka, báo thì đăng bọn khủng bố vừa đánh bom, cướp virus, Jirokichi thì gửi lời thách đấu tới Kid, Kid thì OK luôn lời thách đấu, vậy mà, thám tử miền tây lại chỉ để ý mỗi việc….

14-1

 

Đó, nói chuyện với ái nhân là ẻm chỉ có nhiêu đó thôi :)) chưa chi mà đã hẹn hò rồi.

 

Và cái hint tiếp theo, Sonoko đã bí mật viết lên miếng băng cá nhân của Ran dòng chữ 新一 ❤ Love (Shinichi Love), nhưng Ran lại không biết nên đưa cho Kid cả 2 miếng băng cá nhân có dòng chữ ấy, và Kid đã dán một cái trên tay. Một lát Kid bị phát hiện cũng là tại dòng chữ Shinichi Love này =)) Ôi, đây có thể xem là “trao duyên” hay không?

14-2

Đúng là ý trời, ý trời :))

 

Sau đó một đoạn, Conan đi gỡ bom mà bọn khủng bố đã cài lên phi thuyền. Nhưng nhờ phúc của đám nhóc ăn hại, em đã bị túm đầu về ra mắt boss. Và boss đã nổi điên túm cổ em quẳng ra cửa sổ (thông cảm cái này phải coi hẳn vid nó mới tình thú)

http://www.youtube.com/watch?v=Z8tNQlq3rD0

 

Giờ mới là đất diễn của anh Kid đây, với tốc độ vượt cả một cao thủ Karate như Ran (kịp chạy tới ngăn ran lại), anh lao hẳn ra cửa sổ và phi theo để cứu em đúng hệt với mô tuýp phim tình cảm kiếm hiệp Trung Quốc kinh điển – cùng rơi xuống dốc núi rồi ôm người yêu vào lòng để bảo vệ.

.

Và với kinh nghiệm 10 năm coi phim kiếm hiệp, khỏi coi tiếp cũng đoán được là chúng nó rơi từ độ cao cỡ nào cũng không bao giờ chết

14-3

 

Kid đã chụp lại được tình yêu của đời ảnh (*´ω`*)

.

Nhưng cổ trang kiếm hiệp thì không có cái cánh lượn bật lên và đám fan trên phi thuyền hò reo la hét thôi.

14-4

 

À vầng… một đám hủ nữ, hủ nam, hủ nhi, hủ lão trên phi thuyền đã đồng tình Kidshin mới là vương đạo ~~ (´∀`)

.

Cảnh tiếp theo là ở Osaka, Kazuha dẫn thằng nhóc em họ tới gặp Heiji, em nó ngây thơ hỏi rằng “2 anh chị phải người yêu của nhau không?”

Và anh Heiji đã to tiếng trả lời

“NGƯỜI YÊU CỦA ANH KHẲNG ĐỊNH KHÁC XA NHƯ THẾ NHÉ”

=))) vầnggg, em biết là ai rồi

 

 

 

14-5

 

Sau khi Kid và Conan đáp xuống hòn đảo, thì Conan lập tức gọi Heiji bàn về vụ cướp phi thuyền.

Còn anh Kid thì rất ra dáng “người đẹp thân thiện” ngồi nhàn nhã cho dê ăn~~ tiện thể đánh bóng luôn tên tuổi siêu đạo chích Kid hào hoa phong nhã, người gặp người yêu, dê gặp dê liếm (๑´ڡ`๑)

14-6

 

Mà có ai xác định nó là con dê hông, tui cũng không biết nó là con gì nữa.

Khúc trên trực thăng của Sato hai đứa nó làm gì cũng đồng thời với nhau nhìn iêu quá thể :))

14-8

14-9

14-10

 

Gương mặt giống nhau, cử chỉ giống nhau, thái độ cũng giống tuốt (´∀`)

14-7

Dựa theo nghiên cứu nào đó nói rằng người ta thường yêu người có nét mặt tương tự mình thì hai người này xác định là….

Ờ、rồi sau khi Kid ôm Conan nhảy khỏi trực thăng đáp xuống phi thuyền, thì tới cái cảnh mà ai cũng nhớ là cảnh gì đấy

*Che mặt* (=´v`=) Tui có nên đặt pass cả bài vì cái cảnh này không….

Đùa đấy chẳng có gì đâu, chỉ là ôm em Conan trước bụng thì anh Kid tắt không được cái cánh lượn nên 2 đứa bị gió hất ngược ra sau :))

Và em Conan nhân cơ hội này…

Sỗ sàng phi lễ (=´v`=)  (=´v`=)

14-11

Ờm… “Cậu sờ chỗ nào đấy” – by Kid =))

-…. Không trả lời- by Conan

“Ê… chỗ đó là…” –> sảy chân té luôn =))

À ta nói luôn, anh Kid vẫn còn dư một tay, không mắc gì mà tắt không được cái cánh hết á!

Anh là muốn câu dẫn người ta thôi =))) Vì dễ gì anh dám đụng vô người ta, đúng không?

Kid, anh dụ dỗ trẻ em, tội đáng muôn chết :))

Sau khi xuống phi thuyền, Conan chạm mặt vài thằng khủng bố và tẩn chúng nó nằm liệt hết (cường thụ :3)

Conan chỉ bị xước nhẹ bên mặt

Và không biết cố tình hay cố ý mà anh Kid dùng ngay luôn miếng băng cá nhân còn lại cũng đề chữ Shinichi Love dán cho em ;”)

14-12

 

Bây giờ là hết chối rồi nha~~~

Dán BĂNG CÁ NHÂN ĐÔI NHA~~

Lại còn…. ÁNH MẮT NÀY LÀ SAO NHAAAA

14-13

 

anh Kid, ôn nhu công nha a a a ——-

 

*******************

Hint đặc sắc thì là nhiêu đó, khúc sau vẫn là em Conan phiêu lưu còn anh Kid lâu lâu nhá hàng giúp đỡ~  Đây là một movie vừa bắn hint KidxCo nồng nặc vừa góp phần quánh đổ hình tượng kiêu ngạo công của anh Kid :))

Mong fan KidxCo có ngày nào đó lướt lại movie này để hun đúc tình êu với KidxCo nếu Conan quá lâu có chap mới và anh Kid quá ít tái xuất. Và nhớ skip cái khúc xàm lông cuối phim nhé ^-^

Review: Vũ Mạn Thiên

Coi lại phim và cật lực cap hình + comt nhảm: Vitani.

ps: viết xong bài này thì có người nói Thiên “mày đã hủ hoá quá xá” :v
xin lỗi mình chỉ lướt coi chỗ nào có hint nhắc cho con Vita (lướt khúc no hint cho mau) chớ mình chưa luyện được trình nhảy cuồng lên khi hai nv nó chỉ vừa đụng mặt nhau :))

Tác giả:

KidShin Fanfiction Blog https://midnightchildren.wordpress.com/

Một suy nghĩ 49 thoughts on “[Kidxshin][soi hint] Conan movie 14

  1. “Đây là bài soi hint của Vũ Mạn Thiên” =))))
    em biết anh thế nào cũng chết vì cái câu này =)) Thì anh đòi cũng phải ghi công cho anh làm chi
    mà thôi trước sau gì chẳng hủ hoá =))

    Thích

    1. Chào chủ nhà, thấy bài viết này của c e vui ghê luôn á, tại dạo này e đang rảnh, bắt đầu luyện Conan movie, ôi lúc xem xong movie này, thật sự e chỉ muốn gào lên thôi, hai a tung hint như tát nước vào mặt fg á, cơ mà cái kết, thiệt đáng ghét a

      Thích

  2. Ôi!Chứ lúc đầu em thích ShinRan lắm nhưng sau khi xem xong các hình trên đây thì…em đã bắt đầu yêu thích KidShin rồi!Chứ cảnh cuối nhìn 2 đứa hôn nhau thì…em suýt nữa chửi ầm cả mạng lên.Hận nhất cp KidRan,ShinShi!!!

    Thích

    1. chị thì thích shiho nên không ghét shinshi, hơn nữa shinshi trong truyện tạm coi là còn có liên quan nhau đi, còn kidran chả dính dáng gì nhau mà cứ thích hút fan nên ghép bừa -_-

      Thích

    1. Có vẻ như em giống chị :v chính con dê đó gây tranh cãi trong nhà :))) Chị bảo: “Con dê”, em gái bảo: “Con bò”, mẹ chị bảo: “Con hươu lai ngựa” (?) Ôi, loạn nhà :))) Ba chị nói: “Thôi thì con dê-bò-hươu-ngựa đi cho nó ổn thoả :))) Ối mẹ ơi, nhưng bây giờ tóm gọn lại dc là con dê rồi =))) Sau này cứ nhắc đến vụ con dê là biết ngay phim này ^^

      Thích

        1. Ờ :v tính chị cứ thích hỏi cho ra lẽ :))) Bởi bên FC của chị, chị đăng tấm hình Kid chung vs Conan và con này lên, chị bảo ước gì chị dc làm nó 1 ngày =))) (em hỉu ý chị mà *hí hí* ^^)
          Còn anh Kid, ừa, anh quá tỉnh và đẹp trai mà ^^

          Thích

          1. Yeah,anh Kid quá đẹp trai!!! :-).Chị ước làm Ran trong 1 ngày thì em ước thành…1 cái cây hay cái cột gì đó,thấy hai người kiss nhau,chụp vài tấm ảnh đăng lên face,yahoo,twitter,..he he he

            Thích

            1. hì, chị ko dám đâu, chị mà kiss là phải cẩn thận đòn công kích của các thế lực fan ShinRan, KidAoko và đặc biệt hơn cả là fan KidShin đây nè =))) Chị ko đủ sức để né hết đâu ^^

              Thích

  3. Ai đốt hint hun mù mắt cháu =)))))))

    Đoạn con Ran nó bảo chết tao nhỡ đưa cho 1 anh bảo vệ là biết ngayyyyy bảo vệ là anh lào roài =)))))))))

    Xì qué vcc ep nè Kid đúng hình tượng ông chồng dịu dàng mà qué nhất là đoạn dán urgo cho ẻm tui đập đầu thùm thụp vào gối không hà =))))))

    Đoạn cuối tưởng để Co nó bắt gian tại trận vì rõ là đang mạch nó hỏi Ran đâuuuu cơ mà sao end nhảm vcc đòi công đạooooo~~~

    Thích

      1. lúc đấy tưởng như bao tập Conan khác sẽ bị phá sóng bởi một cái vụ dề đấy cơ mà tui không ngờ cuối cùng lại thế ;;;A;;; mà KaiRan là cái mòe dề vậy sao tui chưa thấy bao giờ ;;;A:;; lúc đấy kiểu wtf lan quyên v =)))))))

        Thích

  4. Ủa!Chị chat vào 11 giờ!Tức có nghĩa là chị không ăn bán trú tại trường đúng không?Hiểu rồi! *gật
    gù*chị sợ đòn công kích mấy fan cuồng đằng mấy forum bên kia,he he he!Em ăn bán trú ở trường Vin (chị biết là trường nào rồi đấy).Chiều về,soạn bài xong,em mới rảnh để chat với chị!
    p/s:chị học trường nào vậy?

    Thích

    1. Hỏi ngu tí Vin là trường gì em :v Chị ko phải thánh nên ko biết. À còn vụ bán trú, chị về trưa, chìu lại lên hk tiếp, mệt lắm ý >.< E ở miền nào? Bắc, Trung, Nam? Ns thế đi cho rõ ^^
      Chúng nó mà hùa lại 1 hội đánh thì chị có nước chết thôi chứ sao dc nữa, nên chị ko dám, dc làm nó thì chị sẽ chỉ chạy qua chạy lại hay lẽo đẽo theo Kid để chực thời cơ mà nhéo, mà ngắt ảnh thôi :v (máu râm của chị chắc cg khá nhìu đó, nhất là khi gặp Kid =)))
      Chị hk trường Đào Duy Anh, HCM em ạ.
      P/s: đưa nick yahoo cho bả lẹ lẹ đi, bả hối kìa, nhanh nhanh còn lên chat vs chị nữa chứ ^^

      Thích

  5. Em vào năm học mới nên bận lắm nên mới có thời gian chat với chị!Chị ở HCM,em ở Hà Nội.Còn trường Vin thì đó là trường Vinschool ở Times City đó!Nếu chị có ngày nghỉ dài ngày,chị sang Hà Nội chơi!Đến Times có nhiều cái mới lạ lắm! (Em không ở Times City)

    Thích

  6. oimeoi chết mất ta thề là khi còn nhỏ thì ta chỉ thích cp Shin Ran dù sao chị nó cũng ko quá bánh bèo nhưng từ khi thành hủ nữ nhân sinh quan thay đổi giờ ta thích cp Conan với Kid và Heiji luôn, ko ngờ nàng soi kĩ thật, đáng iêu quá đi, đọc mà đau hết cả bụng :v

    Thích

    1. thật ra còn nhỏ thì hầu như đứa nào cũng thích shinran vì cp đó nv chính mà, con nít đọc vào là thích ngay thôi :)) nhưng từ khi có ý thức, không, hủ thức, thì chúng ta sẽ nhận ra đâu là canon thật sự =))

      Đã thích bởi 1 người

Đọc fic bất comt phi quân tử nha mấy bạn~~ (^^ゞ