Đăng trong Kaito x Shinichi

[KidHak] Vanilla

Vanilla – Kem Vani

Tác giả: Lisa Telramor

Trans: Vitani

Thể loại: Humor/Romance, Shounen Ai, siêu short fic.
Pairing: Hắc Bạch [Kuroba Kaito x Hakuba Saguru]
Rating: T/ 13+ 

Completed
bản chuyển ngữ đã được sự cho phép của tác giả

Một cái fic ngắn tới zô ziên nhưng cũng dễ thương :)) super short fic. Tự biết bản thân dịch không ra hồn nên chọn cái super short mà xem ra cũng không ra miếng hồn nào :))

————————————————————————-

“Nhểu, nhểu kìa.”

“Mm?” Kaito đang liếm thì dừng lại.

“Cây kem của cậu.”

“Oh.” Anh liếm mớ kem trắng muốt đang chảy dài ngay ngón tay của mình. “Được chưa?”

“Ờ, đỡ rồi.” Mặt Hakuba hơi đỏ và cậu nhìn chằm chặp sang cây kem sô cô la của mình để lảng tránh.

“Sao thế, cậu không thích vani à?”

Chất giọng mơ hồ của Hakuba nói cho Kaito biết rằng tâm trí của chàng thám tử đang để ở đâu đâu, và nhóc tóc vàng không phải đang ngắm cây kem đâu.
“Không, vani ngon mà.”

Kaito giấu nụ cười đểu sau que kem. “Ờ, ngon… nhưng cậu thích mấy ‘món’ đen tối hơn vậy, đúng không?”

“Kuroba!”

“Gì cơ?” Kaito làm mặt ngây thơ ngơ ngác liếc nhìn phản ứng dễ-hiểu-lầm của Hakuba. “Tôi đang nói về kem, cậu nghĩ cái gì vậy?”

“…Không có gì.”

“Ê, cuối cùng tui cũng mua được rồi!” Aoko sán lại ngồi cùng hai người. “Kem dâu!” Rồi cô nhìn hai người. “Cậu sao thế Hakuba?”

“Không sao”

“Cậu… đỏ mặt kìa–”

“Không có gì đâu mà, tớ với Kuroba đang bàn chuyện… về kem.”

“Ờ…” Aoko lộ vẻ khó hiểu, nhưng rồi cũng vô tư cho qua. “Ừa, còn tui yêu kem dâu.” Cô cười. “Tụi mình đủ màu rồi”

“Hả?” Hai người ngó sang cô, cây kem của Kaito lại chảy xuống cổ tay anh.

“Kem ba màu nè.”

“Ờ.” Hakuba hắng giọng. “Kuroba, nhểu nữa kìa.”

“Ah,” Kaito cúi xuống liếm.

Ba người họ nói chuyện một lát, mọi thứ vẫn… an toàn không biến cố, nhưng lúc Aoko chạy đi quăng vỏ kem, thì Kaito ngả người qua phía Hakuba. “Bộ… nhìn tôi ăn kem dễ kích động tới vậy hả?”

“Kích động? Kuroba, cậu liếm kem nhìn kinh lắm ấy.” Má Hakuba lại thêm một làn đỏ hây. “Và, vani hả?”

“Ừa, tui thích vani.” Kaito nháy mắt rồi chạy theo sau Aoko, để nhóc thám tử còn đang bối rối ngồi đó.

“Cậu không phải vừa chế giễu hay đâm chọt gì tôi đấy chứ?” Hakuba lầm bầm. Lần sau cả đám có đi ăn kem thì cái cậu Kuroba Kaito kia dang xa tôi ra.


Vừa dịch xong thì thấy bài “Thảm họa dịch thuật” đăng trên báo =)) ngó lại thấy mình chắc cầm đầu đám đó. 

Ai biết Vani hàm ý chỉ cái gì ko =))

Tác giả:

KidShin Fanfiction Blog https://midnightchildren.wordpress.com/

Một suy nghĩ 3 thoughts on “[KidHak] Vanilla

Đọc fic bất comt phi quân tử nha mấy bạn~~ (^^ゞ